TIN TỨC

Ở nhà vẫn chill cùng những khoảnh khắc đáng nhớ

Thứ sáu, 03/12/2021 07:00 GMT+7

Qua các số phát sóng, chương trình đã mang tới những món quà âm nhạc đầy cảm xúc, giúp khán giả thư giãn và giữ được tinh thần tích cực.

Không Độ Chill & Cool là chương trình âm nhạc được lên sóng vào thời điểm cả nước đang bước vào giai đoạn chống dịch căng thẳng. Ê-kíp sản xuất mong muốn thông qua chương trình, khán giả có thể tận hưởng những phút giây thư giãn, giải tỏa căng thẳng.

Giai đoạn đầu của chương trình, MC Thanh Duy, DTAP và các khách mời phải ghi hình tại nhà, chỉ giao tiếp qua máy tính. Tuy nhiên, khán giả vẫn có thể giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giữ tinh thần luôn "chill" và tươi mới qua các trò chơi thú vị trong show.

Ngoài ra, phần âm nhạc trong chương trình là điểm cộng lớn, khi các khách mời luôn mang tới những màn trình diễn đặc sắc, bất ngờ và đầy cảm xúc.

Giám đốc âm nhạc của chương trình DTAP chịu trách nhiệm hòa thanh, phối khí những bài hát quen thuộc, khiến những bản nhạc vang danh một thời trở nên mới lạ, cuốn hút hơn. Các sản phẩm của DTAP luôn nhận được phản hồi tích cực từ khán giả, đặc biệt là tiết mục Chân tình do Quang Trung và Tlinh thể hiện.

Chân tình được nhiều ca sĩ Việt Nam ở những thế hệ khác nhau thể hiện nhưng hầu hết có bản phối da diết, trữ tình. Phiên bản mới của Quang Trung và Tlinh giúp ca khúc vốn được phát hành từ năm 1999 gây sốt trên mạng xã hội, tiếp cận lượng lớn khán giả trẻ tuổi.

Những bản hit của thập niên 2000 cũng gây được sự chú ý một lần nữa qua phần thể hiện của các khách mời trong chương trình, có thể kể đến màn song ca Đêm cô đơn của Thùy Chi và Trấn Thành.

Đêm cô đơn từng được nhiều nghệ sĩ như The Men, Hương Tràm hay Tuấn Hưng, Lệ Quyên thể hiện thành công. So với những phiên bản trước, màn kết hợp của Trấn Thành và Thùy Chi là làn gió mới.

Chất giọng ấm, truyền cảm, khàn ở quãng trầm của Trấn Thành kết hợp với giọng nữ cao mảnh nhẹ, trữ tình từ Thùy Chi đã mang tới một Đêm cô đơn ngọt ngào, lãng mạn, bớt màu u buồn so với những phiên bản trước.

Các bản mashup cũng là điểm độc đáo của chương trình. Ê-kíp âm nhạc do DTAP đứng đầu đã tạo nên các bản mashup như Vì sao, Chưa bao giờ của Khởi My và Trung Quân ở tập 2, hay Sau tất cả - Ta còn yêu nhau - Hơn cả yêu của Erik và Đức Phúc, Lỗi của anh - Đừng chờ anh nữa của Ngô Kiến Huy - Tăng Phúc.

Không chỉ tặng cho khán giả những món quà âm nhạc chất lượng, chương trình còn đưa người xem tới những không gian xanh mát, đậm hơi thở thiên nhiên.

Sau khi kết thúc thời gian thực hiện chỉ thị 16, chương trình tiến hành ghi hình ngoài trời. Các khách mời được tận hưởng những không gian cực "chill" ở công viên, bờ biển, trong khi hòa mình với âm nhạc.

Chính cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp đã nâng tầm cảm xúc, giúp món quà âm nhạc của chương trình xoa dịu tâm hồn khán giả. Xuyên suốt các tập phát sóng, từng giai điệu âm nhạc mộc mạc, tình cảm hòa với âm thanh của thiên nhiên như tiếng gió, tiếng sóng biển giúp người nghe được thư giãn.

Điều này cũng là yếu tố quan trọng giúp các tiết mục trong show gây chú ý. Khán giả nhận xét tiếng hát ngọt ngào của các nghệ sĩ vang lên giữa không gian yên bình đã mang đến cho họ cảm giác thư thái, đánh bay mọi buồn phiền, lo lắng. Tinh thần sảng khoái cũng giúp khán giả duy trì được tư duy tích cực trong cuộc sống bình thường mới.

Bố đang nấu cơm

Dalink Studio

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03