TIN TỨC

Nam MC phải xin lỗi Adele

Thứ sáu, 03/12/2021 08:00 GMT+7

Matt Doran đang bị người hâm mộ của Adele chỉ trích. MC người Australia gặp sự cố vì nói không nghe album "30" trong cuộc phỏng vấn trực tiếp với họa mi nước Anh.

Ngày 28/11, Billboard đưa tin Matt Doran trực tiếp xin lỗi nữ ca sĩ Adele trên đài truyền hình ở Australia. Người hâm mộ của giọng ca Easy on Me chỉ trích MC xúc phạm, thiếu tinh tế trong lúc phỏng vấn họa mi nước Anh.

"Sự việc gây ra một loạt lạm dụng, chế nhạo khắp thế giới. Thành thật với các bạn là tôi đáng với những lời tàn bạo này", MC nói trong chương trình Weekend Sunrise.

Matt Doran cho rằng anh có đặc ân khi được đáp chuyến bay sang London, Anh để phỏng vấn Adele. Đây là điểm sáng trong sự nghiệp của nam MC. Anh tự nhận bản thân phạm "sai lầm khủng khiếp" vì nói không nghe album 30 trong lúc trò chuyện với nữ ca sĩ.

Nhận sai nhưng Matt Doran cho rằng mọi chuyện chỉ là hiểu lầm. Cuộc phỏng vấn diễn ra khi album của Adele chưa được phát hành. Hãng Sony không gửi bản nghe trước 30 cho phóng viên với lý do bảo mật.

"Ngày hôm sau khi đến London, Sony gửi email cho tôi. Email không đề cập đến Adele nhưng có chứa liên kết dẫn đến album của cô ấy. Thành thật là tôi đã bỏ lỡ nó. Đây là email quan trọng nhất tôi từng bỏ quên trong đời", MC nói.

Matt Doran cho rằng mọi lời giải thích hiện tại không còn quan trọng. Anh không biện minh và thừa nhận điều đó đã xúc phạm Adele.

"Adele, anh không cố ý thiếu tôn trọng em bằng cách không nghe album. Anh rất tiếc và xin lỗi em, người hâm mộ của em tại Australia và khán giả chương trình", Matt Doran nói.

Matt Doran sinh năm 1983. Anh là nhà báo nổi tiếng ở Australia và là MC của chương trình Weekend Sunrise phát trên kênh Seven Network.

30 là album phòng thu mới nhất của Adele, gồm 12 ca khúc. Sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của họa mi nước Anh sau 6 năm tạm rời xa làng nhạc.

Trong cuộc phỏng vấn với Vogue, Adele nói album 30 lấy cảm xúc từ cuộc hôn nhân tan vỡ của cô và doanh nhân Simon Konecki. Nữ ca sĩ đồng thời mượn âm nhạc để gửi thông điệp, những vấn đề khó đến con trai 9 tuổi.

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03